Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010

Gần 100 người mẫu, Hoa hậu và Á Hậu

Thứ bảy, 02/10/2010 14:31

(2Sao) - Gần 100 người mẫu, Hoa hậu và Á Hậu đã cùng nhau khoe sắc trong chương trình "Đêm Hồ Gươm huyền ảo" được tổ chức tại khu du lịch đền Ngọc Sơn, Hồ Gươm diễn ra vào tối qua 1/10.

Sân khấu trình diễn "Đêm Hồ Gươm huyền ảo" được bố trí đi từ cổng đền Ngọc Sơn qua cầu Thê Húc ra tới sát đường Đinh Tiên Hoàng và diễn vòng quanh qua mặt phải và mặt trái của tháp bút sau đó trở lại đền, tổng chiều dài sàn catwalk là 350m.

Màn trình diễn thời trang được hỗ trợ ánh sáng và pháo bông, khu vực 2 bên phía tháp bút tái hiện lại cảnh Hà nội xưa với những gánh hàng hoa, thầy đồ, xe kéo, nặn tò he... Chương trình được diễn liên tục trong 45phút, phần kết của áo dài 3 là 1 màn pháo bông đầy ngoạn mục.

Áo dài Ngân An mang đến sự hoài cổ với những trang phục áo dài xưa xuông, điểm nhấn là những bộ áo dài với họa tiết đen, thể hiện trên nền trắng của chất liệu truyền thống dân tộc. Các người đẹp đã hóa thân vào hình ảnh người phụ nữ xưa với mái tóc vấn cao, nụ cười nhẹ nhàng bí bản và trên cổ được điểm bằng chiếc kiềng bạc tạo vẻ đài các, quyến rũ.

Nhà thiết kế Đức Hùng đưa sắc màu tiêu biểu của văn hóa 3 vùng miền Bắc- Trung- Nam. Thủ đô hà nội phải kể đến sắc hồng của hoa đào, miền nam phải nói đến sắc vàng của hoa mai, miền trung màu tím đằm thắm dịu dàng vì vậy 3 sắc màu hồng - vàng - tím đó là những sắc màu xuyên suốt trong Bộ sưu tập. Hay cảm hứng từ mớ ba, mớ bảy của trang phục tứ thân đậm nét truyền thống đồng bằng Bắc Bộ...

Với sự tham gia của gần 100 gương mặt người mẫu nổi tiếng của vùng Kinh Bắc, đặc biệt có sự xuất hiện của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngoc Hân, Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2007 Ngô Phương Lan, Hoa Hậu thể thao Trần Thị Quỳnh, Á hậu Thùy Trang, Á hậu Đặng Minh Thu...và rất nhiều người mẫu nổi tiếng.

Một số hình ảnh đẹp của "Đêm huyền ảo Hồ Gươm" diễn ra vào tối qua:










Màn pháo hoa và ánh sáng hoành tráng mang lại vẻ hiện đại - thanh lịch và văn minh
của Hồ Gươm - Hà Nội




Người đẹp Phương Mai


Á Hậu Thùy Trang


HH Ngọc Hân


Người đẹp Hương Giang












Hương Giang








Thùy Trang


Chân dài Hồng Quế


Hương Giang






HH Ngô Phương Lan


Ngọc Hân
Tuấn Anh
Ảnh: Khắc Quân

Không có nhận xét nào: