Chủ Nhật, 10 tháng 10, 2010

Chương trình "Hoa Ban trắng" (HUST : from 10/10/2010 to 21/8/2013)(50)

Ngày cuối cùng của Đại lễ Thăng Long (tin HOT 10/10)

Chủ nhật, ngày 10/10/2010, 20:52
(Tin tuc 24h) - Rực rỡ lễ diễu binh mừng Đại lễ tại quảng trường Ba Đình, Hà Nội; quên mình cứu hơn 300 người thoát lũ tại Quảng Bình; Nguy cơ lũ bùn đỏ lần 2 và những hình ảnh đáng chú ý khác.

Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày

Rực rỡ lễ diễu binh mừng Đại lễ: Là một trong 2 sự kiện được mong đợi nhất trong dịp kỉ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, lễ mit ting diễu binh diễu hành đã diễn ra vô cùng hoành tráng và rực rỡ tại quảng trường Ba Đình lịch sử. (Xem video)

Ngày cuối cùng của Đại lễ Thăng Long (tin HOT 10/10), Tin tức trong ngày, Video tin tuc, Dai le, dieu binh, Ha Noi, ki luc the gioi, tham hoa moi truong.

Rực rỡ lễ diễu binh mừng Đại lễ

Quên mình cứu hơn 300 người thoát lũ: Đó là tấm gương của “người hùng” Ngô Tam và hai người con trai trong đêm 4/7 đã dùng thuyền qua thôn Cù Lạc (Quảng Bình) cứu được hơn 300 người dân bị kẹt trong nhà khi nước lũ lên nhanh. (Xem video)

Kỉ lục thế giới về thời gian mắc kẹt lâu nhất: Trong một nỗ lực giải cứu phức tạp và kéo dài nhất từ trước tới nay, mũi khoan cuối cùng đã xuyên qua 625m dưới lòng đất, chạm tới nơi những người thợ mỏ Chi Lê bị mắc kẹt. Vài ngày tới, 33 người thợ mỏ sẽ được gặp lại người thân sau 2 tháng chờ đợi. Đồng thời họ cũng đã lập kỉ lục về thời gian mắc kẹt dưới lòng đất lâu nhất trong lịch sử khai thác mỏ thế giới. (Xem video)

Nguy cơ lũ bùn đỏ lần 2: Toàn thể cư dân của ngôi làng Kolontar tại Hungary đã được di dời sau khi có phát hiện hồ chứa chất thải độc hại có nguy cơ bị vỡ thêm nữa, sau đợt bùn đỏ tràn ra hôm thứ Hai vừa qua. (Xem video)

Kỉ lục ly trà lớn nhất thế giới: Với 4000l trà và 5 giờ đồng hồ để pha chế, người dân Sri Lanka đã tạo ra một ly trà lớn nhất thế giới. (Xem video)

TAGS: Video tin tuc, Dai le, dieu binh, Ha Noi, ki luc the gioi, tham hoa moi truong.

Không có nhận xét nào: