Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2010

Đã nhìn thấy những nhan sắc “tiềm năng”

Đã nhìn thấy những nhan sắc “tiềm năng”

Xem tin gốc

Dân Trí - 18 giờ trước 171 lượt xem 3 tin đăng lại

Da nhin thay nhung nhan sac “tiem nang”

(Dân trí) -Đã có thể nhìn thấy những gương mặt nổi bật trong 22 thí sinh khu vực phía Bắc được chọn vào chung kết HHVN 2010. Có thể kể đến vẻ đẹp trong sáng của Tôn Nữ Na Uy, vẻ đẹp tự tin của Đặng Thị Ngọc Hân, hay nét trẻ trung của Lê Thu Huyền Trang...

Vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu VN 2010 đã diễn ra sáng 24/7 tại nhà văn hóa Học sinh- Sinh viên 37 Trần Bình Trọng với 3 phần thi: thi trang phục áo dài, trang phục áo tắm và trang phục tự chọn. Một thí sinh bỏ thi, chỉ còn 39 thí sinh bước vào 3 vòng thi với nhiều quyết tâm.

Bên cạnh những bước đi còn rụt dè, bên cạnh những sải bước còn thiếu tự tin, có thể nhìn thấy những nỗ lực, cố gắng của 39 thí sinh trong cách chọn lựa trang phục biểu diễn, trang điểm cầu kỳ. Mỗi thí sinh có cách riêng để thể hiện mình. Ở Đặng Thị Ngọc Hân là sự duyên dáng, tự tin. Ở Đàm Thu Trang là nụ cười rạng rỡ. Ở Tôn nữ Na Uy là sự dịu dàng, chín chắn. Ở Lê Nhã Uyên là sự trong sáng. Ở Khuất Thị Mỹ Liên là ước mơ trở thành nữ thủ tướng đầu tiên của Việt Nam...

Cũng tại vòng thi chung khảo HHVN 2010 khu vực phía Bắc, khán giả thủ đô có những bất ngờ thú vị khi được nghe giọng hát của diễn viên Văn Anh. Sau một thời gian im ắng với phim trường, nam diễn viên được biết đến với những bộ phim Phía trước là bầu trời, Hàn Mặc Tử, Gió mùa đã thổi... đã kịp lập ban nhạc riêng và chuyển sang ca hát. Á hậu Thụy Vân làm MC duyên dáng. Người đẹp Đậu Hồng Phúc - top 5 Hoa hậu VN 2009 là khán giả nhiệt tình, cổ vũ hết lòng cho cô bạn gái thân, Lê Thu Huyền Trang.

Sau 3 phần thi của vòng chung khảo, BGK đã chọn ra 22 gương mặt xuất sắc nhất tiếp tục vòng chung kết diễn ra tại khu du lịch Tuần Châu (Quảng Ninh) từ ngày 31/7 đến 14/8.

Dưới đây là một số hình ảnh tại vòng chung khảo HHVN 2010 khu vực phía Bắc:

Màn áo dài

Dạ hội tự chọn

Hiền Hương

Ảnh: Việt Hưng

Từ khóa liên quan

Danh từ riêng
Danh từ
Cụm từ
Địa danh thế giới
Tính từ
Động từ
Tên người
Từ chuyên môn
Địa danh trong nước

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào: