Thứ Sáu, 23 tháng 7, 2010

Chung khảo khu vực phía Bắc

Hoa hậu Việt Nam 2010:

Chung khảo khu vực phía Bắc

>> Danh sách 40 thí sinh vào Chung khảo HHVN 2010 KV phía Bắc

TP - 8 giờ sáng nay, 24-7, 40 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 bước vào vòng thi Chung khảo diễn ra tại Nhà văn hoá học sinh, sinh viên Hà Nội.

Thí sinh tập luyện để dự thi sơ khảo Hoa hậu Việt Nam phía bắc -
Thí sinh tập luyện để dự thi sơ khảo Hoa hậu Việt Nam phía bắc - . Ảnh: Hồng Vĩnh

Theo chương trình, 40 thí sinh sẽ lần lượt thể hiện qua ba phần thi: trình diễn áo dài, áo tắm và trang phục tự chọn. Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân là MC trong vòng thi này.

Ban Giám khảo sẽ chọn ra những thí sinh xứng đáng nhất tham dự vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 tổ chức tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (Quảng Ninh) từ ngày 1 đến 15-8. Trước đó, đã có 15 thí sinh khu vực phía Nam lọt vào vòng Chung kết.

Từ đầu giờ chiều 23-7, thí sinh đã có mặt tại Nhà văn hoá học sinh, sinh viên Hà Nội để luyện tập dưới sự hướng dẫn của hai chuyên gia đến từ Cty Elite, anh Phạm Duy Hải (Trợ lý Giám đốc) và anh Phan Trí Tuệ (giảng viên). Được chia thành 8 nhóm, thí sinh nhập cuộc với thái độ nghiêm túc, tập trung cao nên nắm bắt nhanh ý đồ của đạo diễn và tiến bộ trong từng bước đi.

“Mắt nhìn khán giả, chú ý nụ cười thường trực...”, những chỉ dẫn sát sao, chuyên nghiệp của các thầy giúp thí sinh làm quen và tự tin dần. Không chỉ học cách đi đứng, tạo dáng trên sân khấu, thí sinh còn được hướng dẫn tận tình cách thể hiện gương mặt thu hút sự chú ý.

Sau buổi luyện tập, anh Phạm Duy Hải khẳng định: “Chúng tôi rất hài lòng. Trong số thí sinh tham dự vòng Chung khảo khu vực phía Bắc có nhiều gương mặt nổi bật, đặc biệt các bạn còn rất trẻ, có khả năng trình diễn trên sân khấu. Chúng tôi đánh giá cao sự nhanh nhạy, tự tin và tính chuyên nghiệp của thí sinh”.

Tại vòng thi, cùng với phần trình diễn của thí sinh là các tiết mục ca nhạc sôi động với sự tham gia của nhóm nhạc IMI và vũ đoàn Grammy.

Không có nhận xét nào: