Thứ Sáu, 23 tháng 7, 2010

Ngắm những gương mặt đẹp nhất chung khảo Hoa hậu VN

Ngắm những gương mặt đẹp nhất chung khảo Hoa hậu VN 23/07/2010 19:28

(VTC News) - Chiều 23/7, 40 thí sinh trúng tuyển vào vòng Chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đã có buổi tập luyện chuẩn bị cho vòng chung khảo tại Nhà văn hóa Học sinh Sinh Viên Hà Nội.

Nghệ sỹ múa Linh Nga - thành viên BGK cho biết, cô khá bất ngờ về chiều cao cũng như sắc đẹp, học vấn của các thí sinh dự thi. Bên cạnh số ít thí sinh người dân tộc thì điều tạo ấn tượng lớn với Linh Nga là việc có đông các thí sinh của cố đô Huế.

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!

“Phần lớn các thí sinh lọt vào vòng chung khảo tỏ ra hồi hộp trong phần trình diễn trang phục áo tắm, khá tự tin ở phần trình diễn áo dài và áo dạ hội. Tuy nhiên, ở phần thi áo dạ hội, có thể nói, không ít bạn lựa chọn cho mình bộ cánh quá rườm rà khiến “khổ chủ” khó hoàn thành tốt phần thi”, Linh Nga đánh giá.

Trong số 40 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo, không ít bạn chưa từng một lần bước trên sân khấu. Thí sinh Phí Thị Thuỳ Linh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em đứng trên một sân khấu lớn. Dù chỉ là tập luyện nhưng quả thực, em rất run. Hy vọng bước vào chung khảo, em sẽ thể hiện tốt phần thi của mình”. Ngược lại, thí sinh Lê Huyền Trang lại tỏ ra tự tin: “Em đã chuẩn bị kỹ lưỡng ở cả 3 phần thi, trong đó, đầu tư nhiều nhất vào trang phục dạ hội”.

Theo thông tin chính thức từ BTC, khu vực phía Bắc không có thí sinh nào được đặc cách vào vòng chung kết. Thí sinh nhỏ tuổi nhất là Trần Thị Hoài Phương, 18 tuổi đến từ Thái Nguyên.

Cùng ngắm cận cảnh những gương mặt xinh đẹp nhất lọt vào chung khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2010:

Thí sinh Lê Thu Huyền Trang, sinh năm 1990.
Thí sinh Trần Thị Thuỳ Trang, sinh năm 1990.
Thí sinh Trương Tùng Lan, sinh năm 1988.
Thí sinh Lê Thị Loan, sinh năm 1989.
Thí sinh Tôn Nữ Na Uy, sinh năm 1991.
Thí sinh Đặng Thị Ngọc Hân, sinh năm 1989.
Thí sinh Vũ Thu Hà, sinh năm 1988.


Văn Trinh

Không có nhận xét nào: