Thứ Sáu, 30 tháng 7, 2010

Hương Giang nhận vương miện HH đẹp nhất châu Á

Hương Giang nhận vương miện HH đẹp nhất châu Á

Trong buổi lễ nhận vương miện do tổ chức Global Beauties trao tặng, tối 30/7, tại TP HCM, Hương Giang không giấu được niềm vui khi là người đẹp Việt đầu tiên đoạt danh hiệu Miss Grand Slam Asia.
> Global Beauties đến VN trao danh hiệu cho Hương Giang

Trước khi dự buổi lễ nhận vương miện Miss Grand Slam Asia, Hương Giang tham gia buổi họp báo công bố sự kiện này với sự góp mặt của đại diện tổ chức Global Beauties. Vẻ tự tin và xinh tươi của Hoa hậu thu hút mọi ánh nhìn.
Sau đó, người đẹp thay trang phục là chiếc váy dạ hội màu xanh biển lộng lẫy.
Ông Edwin Dominguez, giám đốc tổ chức Global Beauties lên sân khấu trao băng đeo, chứng nhận giải thưởng và vương miện cho Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang. Miss Grand Slam 2009 là danh hiệu do ban giám khảo độc lập gồm 15 chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới bình chọn.
Theo ông Edwin Dominguez, sự kiện này đánh giá bước tiến lớn của nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới và khu vực.
GB cũng cho biết, sau buổi trao tặng danh hiệu cho Hương Giang, tổ chức này sẽ có thêm nhiều cơ hội tìm hiểu, khảo sát và đánh giá về thị trường Việt Nam.
Vẻ đẹp của Hương Giang được đánh giá là mang nét thuần Á Đông.
Bên cạnh việc trở thành Miss Grand Slam Asia, Hương Giang còn trở thành Đại sứ nụ cười của tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile và là Đại sứ thiện chí của chương trình vì trẻ em bệnh ung thư "Ước mơ của Thúy" do báo Tuổi Trẻ khởi xướng.
Nhà báo Tố Oanh (phải), đại diện của tổ chức "Ước mơ của Thúy", cùng Hương Giang chia sẻ trăn trở về những bệnh nhi nghèo mắc bệnh ung thư.
Tại buổi đấu giá từ thiện sau lễ trao tặng, Miss Grand Slam 2009 Hương Giang giới thiệu bức tranh "Vòng tay Miss World", một bức tranh miêu tả những thổ dân Nam Phi có chữ ký của 81 Hoa hậu các nước trên thế giới. Đây là sáng kiến của Hương Giang nằm giúp các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo khi cô có cơ hội tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới vào năm 2009.
Cuối cùng, người mẫu Anh Thư thắng đấu giá với mức 3.500 USD.
Tuy vậy, sau đó giá trị bức tranh thay đổi khi ông Phạm Tấn Nghĩa, giáo viên Anh Văn Hội Việt Mỹ, dù đến trễ buổi đấu giá vẫn thuyết phục người mẫu Anh Thư nhường quyền sở hữu bức tranh cho ông với mức 10.000 USD. Như vậy sau đêm dạ tiệc, Hương Giang quyên góp được 12.000 USD (trong đó có 1 000 USD ủng hộ từ thiện của một khách mời và 1.000 USD của người mẫu Anh Thư).
Cũng trong đêm này, Hương Giang được trao tặng chiếc xe Mercedes Benz GLK 4Matic vì những đóng góp của cô cho nhiều hoạt động.
* Ảnh: 'Sao' cặp đôi dự tiệc mừng Hương Giang

Thoại Hà
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

OK

Không có nhận xét nào: