Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2010

22 thí sinh phía Bắc vào Chung kết HHVN

22 thí sinh phía Bắc vào Chung kết HHVN

Xem tin gốc

VOVNews - 17 giờ trước 29 lượt xem 1 tin đăng lại

22 thi sinh phia Bac vao Chung ket HHVN

(VOV) - Sáng 24/7, tại Nhà văn hóa Học sinh Sinh viên, Hà Nội, đã diễn ra Vòng chung khảo khu vực phía Bắc, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 với sự góp mặt của 39 thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố từ Thừa Thiên Huế trở ra

>> 40 người đẹp vào vòng chung khảo khu vực phía Bắc / 15 người đẹp phía Nam lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010

Đây là phần thi mà BTC cuộc thi không chủ trương trình diễn ra công chúng nhưng hội trường đã chật kín chỗ ngồi với sự góp mặt của hàng trăm khán giả đến cổ vũ cho các thi sinh tham dự cuộc thi. Sau lời phát biểu khai mạc của ông Đoàn Công Huynh, Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi HHVN 2010, 39 thí sinh đã bước vào 3 vòng thi là trang phục áo dài, áo tắm và trang phục tự chọn.

Ban Giám khảo vòng chung khảo khu vực phía Bắc gồm: Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, NS múa Linh Nga, Nhà báo- nhà thơ Trần Hữu Việt, GS.TS Y khoa Hoàng Tử Hùng, họa sĩ Nguyễn Quân rất khó khăn để lựa chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất góp mặt ở vòng Chung kết.

39 thí sinh trong những bộ áo dài tha thướt, rực rỡ xuất hiện trên sân khấu trong sự vỗ tay tán thưởng của hàng trăm nhà báo, khán giả có mặt tại Nhà văn hóa Học sinh Sinh Viên, số 37 Trần Bình Trọng, Hà Nội. Hầu hết các thí sinh đều khá tự tin khi trình diễn trên sân khấu với khuôn mặt tươi tắn và nụ cười rạng rỡ.

Á hậu Thụy Vân, trong vai trò là người dẫn chương trình, cũng chia sẽ những cảm giác mà cách đây 2 năm cô cũng như các thí sinh hiện nay, háo hức và hồi hộp tham dự cuộc thi HHVN 2008.

Sau 3 phần thi, ban Giám khảo đã lựa chọn được 22 thí sinh tiêu biểu nhất để đại diện cho khu vực phía Bắc cùng với 15 thí sinh khu vực phía Nam góp mặt tại vòng Chung kết sẽ được tổ chức tại đảo Tuần Châu, tỉnh Quảng Ninh trong những ngày đầu tháng 8 tới./.

Quang Trung

Không có nhận xét nào: