Thứ Bảy, 17 tháng 7, 2010

Hoa hậu Puerto Rico 2010 chụp ảnh khỏa thân

Hoa hậu Puerto Rico 2010 chụp ảnh khỏa thân

18/07/2010 08:11:57

- Mới đây, Mariana Vicente, Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2010, đã quyết định chụp ảnh khỏa thân trên tạp chí Primera Hora nhằm quảng bá cho Rừng Quốc gia El Yunque trong cuộc bình chọn 7 kỳ quan tự nhiên đẹp nhất thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Ý tưởng chụp ảnh khỏa thân trong khu rừng El Yunque được chính Mariana Vicente và các cộng sự của cô đưa ra vì người đẹp 21 tuổi này cho rằng việc khỏa thân sẽ tạo ra một cảm giác thân thiện với thiên nhiên hơn.

“Ban đầu, chúng tôi dự định sẽ chụp ảnh trong trang phục áo tắm tại một thác nước trong khu rừng El Yunque. Nhưng sau khi tôi đọc một số tạp chí người mẫu của Brazil và thấy người mẫu Gisele Bundchen đã có những bức hình chụp khoa thân trên những chiếc lá cây rất đẹp. Tôi rất thích những bức ảnh đó và tôi đã quyết định đưa ý tưởng đó vào bộ sưu tập ảnh của mình”, Hoa hậu Mariana Vicente tiết lộ.

Mariana Paola Vicente sinh ngày 6/1/1989 tại San Juan, Puerto Rico. Cô gái cao 1m74 này hiện là một người mẫu chuyên nghiệp. Mariana Paola Vicente sẽ đại diện cho Puerto Rico tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 được tổ chức tại Las Vegas vào tháng 8/2010.


Lê Hương (Tổng hợp)

.

Không có nhận xét nào: