Thứ Sáu, 30 tháng 7, 2010

Hương Giang hạnh phúc nhận vương miện từ GB

Hương Giang hạnh phúc nhận vương miện từ GB

Xem tin gốc

VTC - 4 giờ trước 22 lượt xem 1 tin đăng lại

Huong Giang hanh phuc nhan vuong mien tu GB

(VTC News) - Người đẹp trong top 16 hoa hậu Thế giới 2009 đã không thể hạnh phúc hơn khi là người Việt Nam đầu tiên được được đại diện của tổ chức Global Beauties (GB) trao vương miện, băng rôn và chứng nhận giải thưởng hoa hậu. Buổi lễ diễn ra tối qua 30/7 tại Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.

Global Beauties (địa chỉ GlobalBeauties.com) là một website nổi tiếng và uy tín hàng đầu trên thế giới chuyên tổng hợp tin tức, phản ánh, phân tích, dự đoán kết quả về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Global Beauties cũng là đối tác trực tuyến hàng đầu cho các tạp chí quốc tế về sắc đẹp. Website này chú trọng đến 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất toàn cầu: Hoa hậu thế giới, Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu quốc tế và Nữ hoàng du lịch quốc tế. Ngoài ra Global Beauties cũng xây dựng riêng một hệ thống các giải thưởng theo bình chọn riêng của mình, độc lập với kết quả chính thức của các cuộc thi sắc đẹp. Đó là các giải như: Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất, Hoa hậu gợi cảm nhất.

Tối qua, ông Edwin Dominguez giám đốc tổ chức GB đã trao vương miện cùng băng rôn và chứng nhận giải thưởng hoa hậu cho Hương Giang khi là người lọt vào top 16 Hoa hậu thế giới 2009. Là người Việt Nam đầu tiên nhận được giải thưởng do tổ chức GB trao tặng, Hương Giang cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Không chỉ có vậy, buổi lễ tối qua còn công bố thông tin Hương Giang sẽ trở thành Đại sứ nụ cười (Smile Ambassador) của tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile), Đại sứ thiện chí của chương trình Ước mơ của Thúy của báo Tuổi trẻ.

Một hoạt động điểm nhấn trong tối qua chính là việc bán đấu giá bức tranh đặc biệt Vòng tay Miss World với chữ ký và lời chúc của hơn 80 hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 dành tặng cho các em bệnh nhi ở bệnh viên Ung Bướu. Bức tranh đã được siêu mẫu Anh Thư mua với giá 3.500 USD, ngoài ra một Mạnh Thường Quân tặng cho chương trình 1.000 USD nữa. Toàn bộ số tiền sẽ được dùng để xây dựng sân chơi mới trong bệnh viện Ung bướu TP.HCM cho các em bé.

Đến chứng kiến buổi trao giải và chia vui cùng Hương Giang tối qua có rất nhiều khách mời nước ngoài, các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam như: Siêu mẫu Thúy Hạnh, Hà Anh, Vũ Hoàng Điệp, Đức Tiến, nữ hoàng dance sport Khánh Thi, ca sĩ Hoàng Bách, vợ chồng siêu mẫu Bình Minh, vợ chồng siêu mẫu Anh Thư, vợ chồng diễn viên Chi Bảo, đạo diễn Quý Khang, Tạ Nguyên Phúc...

Cùng ngắm những hình ảnh rạng rỡ của Hương Giang vào tối qua mà VTC News đã ghi lại được:

Tin, ảnh: Anh Sơn

Chưa có bình luận nào

Hãy đăng ký hoặc đăng nhập để tham gia bình luận.

Không có nhận xét nào: