Thứ Sáu, 30 tháng 7, 2010

Hương Giang nhận vương miện Hoa hậu đẹp nhất châu Á

Hương Giang nhận vương miện Hoa hậu đẹp nhất châu Á

Tối 30/7, tại khách sạn Park Hyatt TP HCM, người đẹp Hương Giang chính thức được đại diện của tổ chức Global Beauties trao vương miện Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009. Tới chia vui với cô nhiều đồng nghiệp như siêu mẫu Bình Minh, Hà Anh, Hoàng Điệp…
>> Hương Giang được Global Beauties trao giải tại Việt Nam

Hương Giang được ông Edwin Dominguez, Giám đốc tổ chức Global Beauties đích thân trao vương miện và bằng chứng nhận danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009.
Người đẹp hạnh phúc chia sẻ, ngôi vị này là niềm vui và nguồn động viên tinh thần lớn với cô.
Hoa hậu vui vẻ tạo dáng để các phóng viên ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của mình.
Vẻ đẹp rạng rỡ, thuần chất Á đông của Hương Giang giúp cô trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên được Global Beauties trao vương miện Hoa hậu đẹp nhất châu Á.
Trong đêm nhận giải, Hương Giang cũng công bố vai trò Đại sứ Nụ cười cho tổ chức từ thiện Operation Smile và Đại sứ thiện chí chương trình từ thiện “Ước mơ của Thúy”. Người đẹp chủ trì phiên bán đấu giá bức tranh “Vòng tay Miss World” có chữ ký và lời chúc của hơn 80 Hoa hậu các nước. Kết quả, bức tranh được bán cho một vị Mạnh Thường Quân với giá 10.000 USD. Người đẹp Anh Thư và bạn ủng hộ thêm cho chương trình 2.000 USD. Tổng số tiền thu được từ phiên bán đấu giá sẽ được dùng để xây sân chơi mới cho các trẻ em ở bệnh viện Ung bướu TP HCM.
Siêu mẫu Bình Minh tới chia vui với Hương Giang.
Vợ chồng diễn viên Chi Bảo.
Hai chị em người đẹp Hà Anh.
Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp.
Chuyên gia trang điểm Hạ My (trái) và kiện tướng dancesport Khánh Thi.
Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng các đồng nghiệp.

Hương Giang
Ảnh: Trung Chiến

Không có nhận xét nào: