Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

Các Hoa hậu chia sẻ

08:11 15/08/2010
Các Hoa hậu chia sẻ
Từ trái qua phải: Nguyễn Thị Huyền, Trần Thị Thùy Dung, Phạm Mai Phương và Mai Phương Thúy. Trần Thị Thuỳ Dung: Mong bao dung hơn với Hoa hậu
Vương miện gắn liền với sứ mệnh của Hoa hậu được chuyển giao cho người khác. Dù trải qua không ít sóng gió trong 2 năm qua, nhưng tôi luôn xem đây là trải nghiệm lớn trong đời, giúp mình trưởng thành, tự tin hơn trong cuộc sống.
Tôi không có cảm giác “rũ bỏ trách nhiệm” mà ngược lại phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập, công việc cũng như hoạt động xã hội để giữ gìn hình ảnh của một Hoa hậu. Tôi mong tân Hoa hậu có nhiều đóng góp cho xã hội. Tôi cũng mong dư luận xã hội bao dung hơn với Hoa hậu bởi trước hết họ cũng chỉ là cô gái bình thường.
Tân Hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh: Xuân Phú. Mai Phương Thúy: Chúc tân Hoa hậu hoàn thành tốt sứ mệnh
Mong bạn góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam, hết mình trong công tác xã hội, từ thiện. Cuộc thi Hoa hậu năm nay được tổ chức chuyên nghiệp, thí sinh được huấn luyện tốt, có kỹ năng trình diễn, giao tiếp ứng xử. Tôi thấy các bạn rất đẹp và tự tin.
Phạm Mai Phương: Sống đúng với chính mình
Chúc cô ấy và vương miện luôn luôn tỏa sáng. Nhưng trước hết, Hoa hậu hãy sống đúng với chính mình, không để cho ánh hào quang làm mình đi lệch đường và làm mất đi con người thật của mình. Đăng quang Hoa hậu đã 8 năm, Mai Phương thấy rằng trong cuộc sống, gia đình vẫn là quan trọng nhất.
Hạnh diễm - Hải Yến - Công Khanh

Không có nhận xét nào: