Thứ Hai, 23 tháng 8, 2010

Hoa hậu Ngọc Hân gợi cảm bên "xế xịn"

Hoa hậu Ngọc Hân gợi cảm bên "xế xịn"

Tân Hoa hậu Việt Nam khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini hai mảnh bên mẫu mui trần thời trang của hãng xe hạng sang Đức.

Chiếc BMW Z4 "làm nền" cho Ngọc Hân là thế hệ mới nhất, được thiết kế lại và trình làng vào 2009.

Thế hệ đầu tiên của mẫu mui trần này từng làm nên trào lưu ở Việt Nam vài năm trước. Khi đó, Z4 được coi là hình mẫu của giới trẻ nhờ vóc dáng lạ kỳ và gây nhiều tranh cãi gay gắt. Có người khẳng định nó đẹp, nổi bật và giàu tính sáng tạo. Số khác lại cho đó chỉ là "sự nông nổi" của cựu giám đốc thiết kế Chris Bangle.

Z4 phiên bản sDrive3.0 sử dụng điều hòa tự động một vùng. Ghế và tay lái chỉnh cơ. Thiết kế thể thao nên bộ ghế bọc da ôm khít người nhưng hơi mỏi khi đi đường dài.

Bản sDrive30i nhập về Việt Nam trang bị động cơ 3 lít I6, công suất 255 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 298 Nm ở 2.600 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

Tương tự như trên các dòng sedan, Z4 sDrive30i có các chức năng chạy bình thường (Normal), thể thao (Sport), thể thao hơn (Sport+). Ở chế độ thể thao Sport, xe chuyển số ở vòng tua cao nên bốc và lướt. Nếu muốn chân ga nhạy, xe thật với điều kiện mặt đường, tài xế có thể chọn Sport+ với chức năng cân bằng ESP được tắt.

Mức giá sau thuế tại Việt Nam vào khoảng 120.000 USD.

Theo VnExpress

Không có nhận xét nào: