Chủ Nhật, 22 tháng 8, 2010

Nhan sắc ấn tượng của HH Diễm Hương

Nhan sắc ấn tượng của HH Diễm Hương

Không quá nổi bật như Kiều Khanh, Thanh Huyền, Victoria nhưng trong suốt 11 ngày tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, Lưu Thị Diễm Hương thuộc nhóm thí sinh được chú ý bởi ngoài nhan sắc, phong cách ứng xử thân thiện, người đẹp còn luôn biết cách khiến mình được các ống kính chú ý, từ ánh mắt tinh nghịch, hay các phụ kiện ngẫu hứng trên trang phục.
>> Lưu Thị Diễm Hương - Tân Hoa hậu Thế giới người Việt
>> Tân Hoa hậu quá bất ngờ và vui sướng
>> Top 15 gợi cảm với trang phục bikini

Cùng xem lại những khoảnh khắc không thể quên của Tân Hoa hậu trong suốt cuộc thi qua ống kính của phóng viên Ngoisao.net.

Diễm Hương trong buổi họp báo giới thiệu với báo chí. Trong khi các thí sinh khác diện áo dài kiểu truyền thống, người đẹp đến từ TP HCM lại chọn kiểu áo dài cách tân. tay ngắn. Điều đó khiến cô được chú ý.

Trong khi nhiều người đẹp rụt rè trước các ống kính, Diễm Hương lại là một trong số các thí sinh luôn chủ động tạo dáng. Cô còn không ngại xin xem ảnh, để nếu tư thế chưa đẹp, sẽ thực hiện lại.

Người đẹp tham gia thi Chạy tiếp sức trong phần thi Người đẹp Thể thao.

Ở bất cứ hoạt động hay bối cảnh nào, người đẹp 20 tuổi vẫn biết cách lôi kéo sự chú ý của các phóng viên ảnh.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 không chỉ là một kỷ niệm đáng nhớ với Diễm Hương cũng như không thể quên với người bạn chung phòng, Phạm Thị Thùy Linh. Thùy Linh đã không may mắn để bước đến chặng cuối cùng. Trong cuộc thi này, đôi bạn thân đến từ TP HCM được đánh giá cao về sự chuẩn bị cẩn thận, chu đáo cho mỗi lần xuất hiện.

Diễm Hương tạo dáng trước buổi thi Người đẹp Tài năng.

Hoa hậu là người thứ hai tranh tài ở phần thi Tài năng. Tiết mục múa dân gian ba miền của người đẹp khá dễ thương và sinh động, khi chỉ trong vòng 3 phút, cô đã thay liên tục 3 bộ trang phục cho hợp với mỗi vùng miền.

Diễm Hương dịu dàng trong phần thi Người đẹp Áo dài. Có rất nhiều dự đoán cô sẽ vào top 5, nhưng cuối cùng may mắn đã không mỉm cười.

Ở phần thi Người đẹp Thời trang, Diễm Hương trình diễn không thành công. Người đẹp chưa từng đi diễn catwalk trước đây như mọi người vẫn tưởng, cô chỉ làm người mẫu ảnh.

Nữ sinh 20 tuổi khá năng nổ và nổi bật trong các hoạt động ngoại khóa. Trong hình Diễm Hương đứng thứ tư từ phải sang.

Diễm Hương khoe vẻ quyến rũ của hình thể trong phần thi Người đẹp Biển.
Diễm Hương chụp ảnh cùng Á hậu 2, Victoria Thúy Vy trong buổi tiệc Gala Dinner.
Diễm Hương bật khóc khi tên cô được xướng vào top 5 trong đêm chung kết. Có lẽ cô thật sự bất ngờ trước kết quả này. Trước đêm chung kết 2 ngày, Diễm Hương còn gọi điện tâm sự với phóng viên Ngoisao.net, cô đang rất lo lắng và nghĩ mình không có nhiều cơ hội tiến sâu vào vòng trong.

Diễm Hương lại thêm một lần bật khóc khi đoạt ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Sự cố gắng nỗ lực từng ngày, qua từng phần thi và cuối cùng với sự tỏa sáng trong đêm chung kết, Diễm Hương rất xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu.

Quân Ngọc

Các bài liên quan
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010
'Zoom' vào phòng make-up thí sinh hoa hậu
Khoảnh khắc vui ở cuộc thi HHTGNV
Dự đoán top 15 HH Thế giới người Việt
HHTGNV hủy giải khán giả bình chọn
Top 11 Người đẹp Ảnh HHTGNV
Ứng viên hoa hậu vui vẻ trong đêm tiệc
Thùy Linh ngậm ngùi vì phải rời cuộc thi
Hoàng Anh thế Thùy Linh vào top 15
Người đẹp quyến rũ với phần thi bikini
Thùy Linh bị tước danh hiệu Miss Áo dài vì sửa mũi

Không có nhận xét nào: