Thứ Sáu, 6 tháng 8, 2010

Ngắm nàng ’Trương Tử Lâm’ Việt Nam đẹp rạng rỡ

Huỳnh Bích Phương - gương mặt tươi sáng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được cho là khá giống hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm đã trở thành tâm điểm của báo giới và nhiếp ảnh gia trong buổi chụp chiều qua.







Sở hữu vẻ đẹp Á đông và luôn biết tươi cười, rạng rỡ trước ống kính, Huỳnh Bích Phương nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía báo giới. Trong chiều ngày hôm qua, cùng với các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Huỳnh Bích Phương - "Trương Tử Lâm của Việt Nam" đã đi tham quan một vòng vịnh và chụp ảnh với trang phục bikini khá gợi cảm.

Sở hữu vẻ đẹp Á đông và luôn biết tươi cười, rạng rỡ trước ống kính, Huỳnh Bích Phương
nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía báo giới.

Cũng trong chiều hôm qua, màn chào mừng Hạ Long đã được các tay máy điêu luyện của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 chính thức quay với những góc máy được thực hiện, ghi hình từ trên chiếc du thuyền chạy song song hoặc từ trực thăng xuống khá ấn tượng.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đang dần bước vào những phần thi và thể hiện khá gây cấn trước khi bước vào đêm chung kết đầy hồi hộp sẽ diễn ra tại đảo Tuần Châu vào tối 14/8. Từ đây đến đêm đăng quang trao giải, 37 thí sinh sẽ trải qua những phần thi phụ như Người đẹp biển (ngày 6 và 7/8), Người đẹp tài năng (ngày 8 và 9/8)... khá thú vị.

Vẻ tươi sáng và thật rạng ngời của Bích Phương khiến nhiều người cho rằng
cô rất giống hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm

Theo Trương Quốc Phong
Zing

Không có nhận xét nào: