Thứ Sáu, 6 tháng 8, 2010

Bắt đầu cuộc thi Người đẹp biển

06:20 | 07/08/2010

Vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Bắt đầu cuộc thi Người đẹp biển

TPO – Sáng nay (7-8), 37 thí sinh tập trung tại bãi biển thuộc khu du lịch Tuần Châu (Hạ Long) tham gia phần thi ngoài trời của cuộc thi Người đẹp biển. Trong trang phục áo tắm do BTC quy định, các thí sinh không trang điểm, chân trần không giày cao gót có mặt từ lúc 5h30 sáng sẵn sàng cho các hoạt động.

Sáng nay, 37 thí sinh bắt đầu phần thi Người đẹp biển
Sáng nay, 37 thí sinh bắt đầu phần thi Người đẹp biển. Ảnh: Thuận Phong

Trong cái nắng tinh khôi của buổi sáng, dù không trang điểm nhưng ở mỗi thí sinh đều toát lên nét đẹp tự nhiên, khỏe khoắn mà không kém phần quyến rũ.

Ban giám khảo gồm Nhà thiết kế Minh Hạnh, nhạc sĩ Phú Quang, Tiến sĩ mỹ học Thế Hùng, nhà báo Vũ Mạnh Cường, Th.s Lê Diệp Linh, Hoa hậu 1990 Nguyễn Diệu Hoa và đạo diễn Thạc Chuyên đồng hành cùng thí sinh. Ban giám khảo cho biết buổi hoạt động trên biển này là một trong những cơ hội tốt nhất để đánh giá thí sinh một cách chân thực.

Siêu mẫu Hạ Vy, Polina và diễn viên Hollywood Travis cũng có mặt từ rất sớm để hướng dẫn thí sinh trong phần thi này.

Đúng 6h 30 phút ngay sau khi MC Thụy Vân giới thiệu về phần thi Người đẹp biển tại sân khấu ngoài trời, các thí sinh bắt đầu màn trình diễn của mình.

Tới 7h 20 phút các thí sinh kết thúc phần trình diễn bikini và tham gia các hoạt động ngoài biển.

Tối nay vào lúc 19h, Chung kết Người đẹp biển sẽ diễn ra tại sân khấu Cá Heo, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục áo tắm tự chọn và trang phục áo tắm do BTC quy định.

Một vài hình ảnh tại phần thi sáng nay:




Hạnh Diễm - Thuận Phong

Ảnh: Hồng Vĩnh - Xuân Phú

Không có nhận xét nào: