Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

Việt Nam lộ diện ứng viên Miss World 2010

in nóng: Việt Nam lộ diện ứng viên Miss World 2010

Xem tin gốc

Kênh 14 - 2 ngày trước 286 lượt xem

Tin nong: Viet Nam lo dien ung vien Miss World 2010

Liệu Nguyễn Ngọc Kiều Khanh - Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 có làm "nên chuyện" tại Hoa hậu Thế giới 2010?

Theo nguồn tin nóng mới nhất vừa nhận được, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh sẽ đại diện cho Việt Nam thi thố nhan sắc tại đấu trường sắc đẹp số một thế giới - Miss World 2010. Vị trí này đã khiến Việt Nam phải "đau đầu" chọn lựa trong một thời gian dài. Nhưng tính đến thời điểm này, trên bảng danh sách các thí sinh tham dự HHTG 2010, thí sinh của Việt Nam đã có mặt.

Như thông báo mới nhất thì Đặng Thị Ngọc Hân - Tân Hoa hậu Việt Nam đã không thể lên đường tham dự HHTG 2010 tại Trung Quốc vào thời gian tới. Tuy lý do chưa được công bố cụ thể, nhưng những người hâm mộ vẫn tin rằng Kiều Khanh sẽ là gương mặt sáng giá, đủ sức đủ tài và đủ cả nhan sắc để thay thế Ngọc Hân.

Kiều Khanh đã có mặt trong danh sách thí sinh tham dự HHTG 2010

Những thông tin ban đầu từ ứng viên xinh đẹp đến từ Việt Nam

Thông tin của Kiều Khanh tại Website chính thức Miss World có ghi cô năm nay 19 tuổi, thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Đức, Việt, đồng thời có thể giao tiếp bằng một chút bằng tiếng Pháp. Tuy nhiên chiều cao của cô là 1m78 - cao hơn khi đo tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 là 2cm.

Người đẹp có nụ cười rạng ngời này chắc hẳn sẽ làm công chúng yên tâm vì những thành tích đã đạt được trong các cuộc thi nhan sắc. Kiều Khanh là Á hậu 1 của HHTG người Việt 2010, đã chiến thắng tại vòng thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Châu Âu. Ngoài tri thức, vốn liếng ngoại ngữ do sống tại nước ngoài, Kiều Khanh còn có lối trình diễn tự tin, chuyên nghiệp, vóc dáng đẹp, mái tóc dài óng ả và cô gái trẻ này còn sở hữu cả nét đằm thắm, mặn mà duyên dáng rất Việt Nam.

Những người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của Kiều Khanh tại trường đua nhan sắc danh giá nhất thế giới này. Liệu cô gái trẻ trung xinh đẹp có làm "nên chuyện" như bậc đàn chị - Á hậu Hương Giang tại Miss World 2009 vừa qua?

Chúng ta hãy cùng chờ đợi chặng đường tiếp theo của Nguyễn Ngọc Kiều Khanh cùng gần 120 thí sinh khác tại Sanya, Hải Nam, Trung Quốc. Năm nay, Hoa hậu Thế giới sẽ kỉ niệm tròn 60 năm. Theo dự kiến của BTC và chủ tịch Hoa hậu Thế giới, cuộc thi này sẽ vô cùng ý nghĩa, hoành tráng!

Cùng cầu chúc cho người đẹp Việt Nam sẽ gặt hái được thành tích cao

trên đấu trường quốc tế!

Không có nhận xét nào: