Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

'Rừng' nhan sắc hội tụ tại Lễ hội áo dài 3 miền

Thứ ba, 28/9/2010, 07:00 GMT+7

'Rừng' nhan sắc hội tụ tại Lễ hội áo dài 3 miền

100 người đẹp nổi tiếng như: Hương Giang, Ngọc Hân, Ngô Phương Lan, Thúy Hằng, Thúy Hạnh, Phương Mai... góp mặt trong chương trình thời trang mừng đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội vào tối 1/10.

"Lễ hội áo dài 3 miền" nằm trong khuôn khổ sự kiện khai hội chào mừng đại lễ tại trung tâm Hồ Hoàn Kiếm. Trong chương trình, có 1.000 bộ áo dài xuất hiện trên sàn diễn hoành tráng qua sự thể hiện của khoảng 100 người mẫu và các hoa hậu. NSND Lê Khanh sẽ tham gia tái hiện hình ảnh Hà Nội xưa.

Siêu mẫu Thúy Hạnh thể hiện một mẫu áo dự "Lễ hội áo dài 3 miền" của NTK Đức Hùng. Ảnh: Katie Le.

Sân khấu dành cho các người đẹp được sắp đặt theo lộ trình đi từ cổng đền Ngọc Sơn qua cầu Thê Húc đến sát đường Đinh Tiên Hoàng, vòng quanh qua mặt phải và mặt trái của Tháp Bút, sau đó trở lại đền Ngọc Sơn. Tổng chiều dài sàn diễn là 350 m.

Màn trình diễn thời trang được sự hỗ trợ của ánh sáng và pháo bông. Khu vực hai bên phía Tháp Bút, ban tổ chức bố trí tái hiện cảnh Hà Nội xưa với những gánh hàng hoa, thầy đồ, xe kéo, nặn tò he... đậm chất văn hóa dân gian của Hà Thành.

* Ảnh: Thúy Hằng - Thúy Hạnh dịu dàng với áo dài Đức Hùng

Hai siêu mẫu Thúy Hằng, Thúy Hạnh vốn có nhiều kinh nghiệm dàn dựng các chương trình thời trang, sẽ đảm nhiệm vai trò chỉ đạo cho màn trình diễn này.

Là một người con sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, NTK Đức Hùng cho biết, anh rất xúc động khi được đóng góp trang phục biểu diễn cho lễ hội áo dài hoành tráng này.

Với các mẫu áo dài truyền thống 3 miền trong sưu tập "Đất rồng thiêng", Đức Hùng đưa các sắc màu tiêu biểu của văn hóa vùng miền Bắc- Trung- Nam vào các thiết kế của anh.

"Sau Đêm huyền ảo Hồ Gươm, tôi còn tiếp tục tham gia đêm Thăng Long thành phố rồng bay vào ngày 10/10 tại sân vận động Mỹ Đình bằng các bộ sưu tập áo dài đã chuẩn bị trong 2 năm. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được có mặt trong đêm diễn thời trang tôn vinh giờ khắc lịch sử của thủ đô tròn 1.000 năm tuổi", Đức Hùng chia sẻ.

"Lễ hội áo dài 3 miền" được truyền hình trực tiếp trên các kênh: VTV1, VTV4, HTV1, HTV9... và vài kênh truyền hình quốc tế cũng sẽ tiếp sóng đêm diễn vào ngày 1/10.

Thất Sơn

Không có nhận xét nào: