Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

Kiều Khanh chính thức là đại diện VN tham dự Miss World 2010

Kiều Khanh chính thức là đại diện VN tham dự Miss World 2010
22/09/2010 15:04

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu TGNV 2010 Nguyễn Ngọc Kiều Khanh

(HNMO)- Hôm nay (22/09), Nguyễn Ngọc Kiều Khanh - Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu TGNV 2010 vừa chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2010 tổ chức tại Trung Quốc từ ngày 01/10 đến 30/10/2010. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 30/10 tại Sanya –thành phố Cảng tuyệt đẹp phía nam đảo Hải Nam, Trung Quốc.

Ngay sau khi nhận được công văn số 43/QD-NTBD ngày 22-09-2010 của Cục Nghệ thuật BD, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh đã có mặt tại Việt Nam bắt đầu khoá tập huấn cấp tốc cùng các chuyên gia của Tập đoàn Giải Trí Elite Việt Nam. Ngoài ra, Công ty CP Vinpearl và Elite Việt Nam cũng tạo điều kiện và hỗ trợ Kiều Khanh trong việc chuẩn bị hành trang thiết yếu cho cuộc thi như trang phục áo dài, trang phục dạ hội, trang phục mặc hàng ngày, các loại trang phục khác theo yêu cầu của BTC cũng như tập huấn cho Kiều Khanh các kiến thức căn bản để tham dự cuộc thi..v.v..

Tại Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 được tổ chức vào trung tuần tháng 8/2010 tại Khu du lịch Vinpearl Land, Nha Trang, Việt Nam, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh đã xuất sắc giành ngôi Á hậu 1. Cô là một trong những thí sinh nổi bật, giành được rất nhiều sự ưu ái của khán giả trong và ngoài nước ngay từ các vòng thi phụ. Sống tại Đức nhưng mang quốc tịch Việt, người đẹp năm nay 19 tuổi, cao 1,76 m, nặng 53 kg với các số đo hình thể là 85-63-94 và đặc biệt, cô sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn, duyên dáng đầy quyến rũ. Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, ngoài ngôi vị Á hậu 1, cô còn đoạt danh hiệu Người đẹp Biển.



Sau khi được các chuyên gia Elite Việt Nam đào tạo cấp tốc, cô sẽ lên đường tham dự buổi tiệc khai mạc và một số chương trình khác tại đảo Hải Nam cũng như tiếp tục tập huấn và quay phim tại nhiều danh lam thắng cảnh của Trung Quốc cùng với các hoa hậu của hơn 100 nước. Ngày 30/10, hơn 2,5 tỷ khán giả truyền hình khắp 5 châu sẽ được chiêm ngưỡng sắp đẹp Việt Nam tranh tài với thế giới. Cuộc thi Miss World 2010 lần này sẽ là sự kiện lớn nhất và đáng chú ý nhất từ trước tới nay với sự tham gia của hơn 100 quốc gia, số lượng các nước tham gia đông nhất từ trước đến nay và cũng là kỷ niệm 60 năm tổ chức Miss World thành lập.

Được biết, trong suốt hơn 1 tháng qua, các nhà thiết kế cũng đã sẵn sàng những bộ trang phục đẹp nhất, mọi công việc đều được các bên phối hợp cẩn thận để chuẩn bị cho đại diện sắc đẹp của VN đến với cuộc thi với NTK Hoàng Hải, Elizabeth thiết kế trang phục dạ hội và NTK Michell Ngô tài trợ toàn bộ trang phục hàng ngày. NTK Võ Việt Chung thiết kế tài trợ trợ toàn bộ áo dài cho Kiều Khanh mặc trong suốt thời gian dự thi, chiếc áo dài dành cho phần thi Trang phục truyền thống anh sẽ thiết kế rất đặc biệt.



Phát biểu nhân sự kiện này, Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty CP Vinpearl, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, cho biết: “Á hậu 1 Hoa hậu thế giới Người Việt 2010 Kiều Khanh trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất thế giới là một tin vui với không chỉ với người Việt trong nước mà còn là niềm hy vọng của người Việt 5 Châu. Chúng tôi luôn ủng hộ cô về mọi mặt và sẵn sàng tạo mọi điều kiện để Kiều Khanh có thể tham dự cuộc thi một cách tốt nhất cũng như mong rằng Kiều Khanh sẽ đạt được kết quả tốt trong cuộc thi.”

Tuyết Minh

Không có nhận xét nào: