Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

Á hậu Kiều Khanh có tên trên website Miss World

Á hậu Kiều Khanh có tên trên website Miss World

Xem tin gốc

VnMedia - 2 ngày trước 188 lượt xem 1 tin đăng lại

A  hau Kieu Khanh co ten tren website Miss World

(VnMedia) - Cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss Wrold) 2010 chuẩn bị khai màn, trên website chính thức của cuộc thi đã có rất nhiều hình ảnh đại diện các nước tham gia, theo đó, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 là đại diện của Việt Nam ở cuộc thi này.

Á hậu Kiều Khanh

Như báo chí đã thông tin, vì nhiều lý do mà hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân không thể tham gia HHTG 2010 tại Trung Quốc vào tháng 10 tới đây. Thay vào đó, cái tên Nguyễn Ngọc Kiều Khanh đã xuất hiện trên website chính thức của cuộc thi Miss World 2010.

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh là Á Hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Thế Giới Người Việt 2010. Trước đó Kiều Khanh đã xuất sắc đoạt danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam tại châu Âu 2009. Trong cuộc thi HHTGNV 2010 vừa qua, Kiều Khanh còn mang về cho mình danh hiệu Người đẹp Biển.

Việc Kiều Khanh đại diện Việt Nam tại Miss World 2010 là một tín hiệu đáng mừng. Kiều Khanh mang vẻ đẹp của một cô gái Á Đông thừa hưởng từ bố mẹ pha lẫn với vẻ đẹp và phong cách rất Tây, ảnh hưởng từ môi trường sống của cô, Kiều Khanh xứng đáng đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tại một trong các đấu trường sắc đẹp quốc tế uy tín như Miss World 2010. Được lớn lên tại Đức và có một hình thể chuẩn, Kiều Khanh sẽ có lợi thế nhiều hơn so với Lưu Thị Diễm Hương hay Đặng Thị Ngọc Hân.

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh năm nay 19 tuổi, cô cao 1m78, thành thạo tiếng Việt và tiếng Đức. Cô lại được báo giới trong nước dành cho nhiều thiện cảm tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, và Kiều Khanh cũng được nhiều khán giả ái mộ. Hiện chưa có xác nhận chính thức từ đơn vị giữ bản quyền Hoa hậu Thế giới tại Việt Nam, nhưng chúng ta vẫn hy vọng Kiều Khanh sẽ sớm chính thức được chọn đi dự Miss World năm nay.

Thành Phạm - Theo Showbiz

Không có nhận xét nào: