Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

Kiều Khanh được đề cử dự thi Miss World 2010 21/09/2010 11:09


Kiều Khanh được đề cử dự thi Miss World 2010
21/09/2010 11:09

Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Người Việt nhiều khả năng sẽ là đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế diễn ra ở Sanya, Trung Quốc vào tháng 10.

Ông Phạm Đình Thắng, Trưởng phòng Quản lý biểu diễn ca nhạc và băng đĩa sân khấu, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho biết: "Cục nhận được hồ sơ từ phía đơn vị giữ bản quyền là Công ty Elite cách đây vài ngày. Theo đó, Elite chỉ đề cử duy nhất Nguyễn Ngọc Kiều Khanh tham dự Miss World 2010".

Cục sẽ xem xét hồ sơ và tiến hành cấp phép trong những ngày tới. Ông Thắng cho hay, theo quy định, sẽ có kết quả sau 7 ngày.

Trao đổi với PV, bà Thúy Hạnh - đại diện Elite - chưa xác nhận thông tin Kiều Khanh được đề cử. Bà chỉ khẳng định sẽ công bố rộng rãi với báo giới về gương mặt người đẹp Việt Nam tại Miss World sau khi hoàn tất các thủ tục hành chính.

Khác với nhiều năm trước, với hai cuộc thi quy mô lớn được tổ chức liên tiếp nhau - Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới người Việt - năm nay, Việt Nam có khá nhiều người đẹp để lựa chọn tham dự các đấu trường quốc tế. Giữa các ứng viên đủ tiêu chuẩn dự thi Miss World như Hoa hậu TGNV Diễm Hương, Á hậu 2 Phạm Thúy Vy Victoria; Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Á hậu 1 Đặng Thùy Trang và Á hậu 2 Hoàng My... Kiều Khanh vẫn được đánh giá là ứng viên đáng kỳ vọng nhất.

Cô gái 19 tuổi, sống ở Đức nhưng mang quốc tịch Việt Nam sở hữu vẻ đẹp tươi tắn, dịu dàng và trong sáng. Khanh cao 1,76 m và có số đo hình thể là 85-63-94. Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, ngoài ngôi vị Á hậu 1, cô còn đoạt danh hiệu Người đẹp Biển. Người đẹp vừa trở thành tân sinh viên đại học tại Đức lại có ưu thế lớn về mặt ngôn ngữ khi sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Đức. Ngoài ra, Kiều Khanh từng tích lũy được những kinh nghiệm nhất định tại các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu 2009 và Hoa hậu Thế giới người Việt.

Trong cuộc khảo sát ý kiến độc giả về việc lựa chọn đại diện VN tại Miss World, bắt đầu từ 20/9 trên VnE, Kiều Khanh đang nhận được sự ủng hộ đông đảo nhất. Cô gái má lúm nhận được hơn 47% phiếu bầu chọn, vượt xa so với 5 ứng viên còn lại.

Miss World 2010 sẽ diễn ra tại Sanya Trung Quốc, bắt đầu từ đầu tháng 10. Hiện tại, cuộc thi nhận được đăng ký của gần 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trên trang web của cuộc thi, Kiều Khanh đã được công bố là gương mặt đại diện của Việt Nam.

L.H (VN

Không có nhận xét nào: