Chủ Nhật, 26 tháng 9, 2010

Những người nổi tiếng bị lừa tình

Những người nổi tiếng bị lừa tình
,
Về mặt sự nghiệp, ai trong số họ cũng là những người thành công. Nhưng trên lĩnh vực tình trường, họ lại từng là những kẻ “chiến bại” khi bị đối tác lừa dối, qua mặt.

1.jpg
Nữ diễn viên Laura Dern đã bị ông chồng Billy Bob Thornton bất ngờ bỏ rơi để cưới Angelina Jolie sau khi gặp cô này trên phim trường.
2.jpg

Siêu mẫu Christie Brinkley đệ đơn ly dị sau khi phát hiện chồng cô - Peter Cook - có tình ý với cô gái trẻ Diana Bianchi 18 tuổi và còn trả cho cô này 300.000 USD để giữ bí mật về mối tình vụng trộm
3.jpg

Cô đào nổi tiếng Uma Thurman ngay lập tức đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân với Ethan Hawke khi nhiều báo đưa tin anh này có quan hệ tình cảm với một cô gái 22 tuổi, chỉ sau lần gặp gỡ nhau trên phim trường ở Montreal.
4.jpg

Mary Louise Parker (ảnh trái) chia tay bạn trai Billy Crudup (giữa) dù đang mang thai 7 tháng với anh. Lý do là Billy đã lừa dối Mary để đi lại với bạn diễn Claire Danes (phải). Billy phủ nhận mình lừa dối người yêu, nhưng ngay sau khi chia tay Mary, Billy và Danes đã công khai hẹn hò.
5.jpg
Sienna Miller hủy bỏ hôn ước với Jude Law sau khi phát hiện anh ‘tòm tem’ với vú em của các con.
6.jpg
Nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp Reese Witherspoon chia tay Ryan Phillipe khi nghe được tin đồn anh này léng phéng với bạn diễn Abbie Cornish.
7.jpg
Elizabeth Hurley và Hugh Grant từng được coi là một trong những đôi tình nhân đẹp nhất của làng giải trí thế giới vào thập niên 90. Nhưng đến tháng 5 năm 2000, hai người chia tay do Liz không chịu nổi tính lăng nhăng của người tình, dù trước đó cô ra sức bảo vệ Hugh khi anh này dính tới scandal với một gái điếm năm 1998.

8.jpg

Người mẫu Elin Nordegren và tay golf số 1 thế giới Tiger Woods ly hôn do Tiger liên tục lừa dối vợ và đi lại với quá nhiều cô gái.
9.jpg
Lý do mà Sophia Bush chia tay chồng Chad Michael Murray là do anh đã cắm sừng vào đầu vợ.
10.jpg
Eric Benet - chồng cũ của Halle Berry thừa nhận hai người không có quan hệ tình dục hòa hợp trong thời kỳ hôn nhân.
11.jpg
Năm 2005, vũ nữ thoát y nổi tiếng nhất thế giới Dita Von Teese lên tiếng về việc người tình Peter Sarsgaard lừa dối cô để đến với siêu mẫu Shalom Harlow.

Theo Xzone

Không có nhận xét nào: