Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

73 tuổi vẫn trẻ như thiếu nữ nhờ... tình dục

73 tuổi vẫn trẻ như thiếu nữ nhờ... tình dục
Cập nhật lúc :9:23 AM, 20/05/2011
Nữ diễn viên gạo cội Jane Fonda tiết lộ, bí quyết giúp bà trẻ trung và có thân hình tuyệt vời ở tuổi 73 là nhờ tình dục.

>> 8 cặp tình nhân lý tưởng tại Cannes 2011
>> Kỷ lục của phái nữ tại các kỳ Oscar
>> Jane Fonda quyết định kết hôn ở tuổi 72

Từng hai lần đoạt giải Oscar, Jane Fonda không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn được ngưỡng mộ bởi vẻ “trẻ mãi không già” cùng thân hình như thiếu nữ dù bà đã ngoài 70 tuổi. Bà tiết lộ những yếu tố giúp bà có được vẻ đẹp đó là do gen tốt, có nhiều tiền và một điều không thể thiếu là đời sống tình dục khỏe mạnh.

Nữ diễn viên Jane Fonda có thân hình tuyệt vời ở tuổi 73.

“Bạn có nhìn thấy hàm răng sáng bóng này không? Chúng tiêu tốn của tôi 55.000 USD. Giữa hàm răng và một chiếc xe hơi mới, tôi chọn răng. Tôi đã tốn khá nhiều tiền để có được vẻ ngoài như bây giờ. Tuy nhiên, không chỉ có gen, tiền và những thứ bạn ăn, tình dục cũng là một điều rất quan trọng. “Quan hệ” thường xuyên giúp huyết mạch của bạn lưu thông tốt và làm tinh thần phấn chấn hơn”, Jane Fonda nói.

Jane Fonda cùng bạn trai Richard Perry tham dự LHP Cannes.

Tất cả những bí quyết của Jane Fonda sẽ được tiết lộ trong cuốn sách mới Prime Time: Creating A Great Third Act, được xuất bản tại Anh và Mỹ vào tháng tám này. “Bên cạnh những thứ khác, có bốn chương về tình yêu, sự lãng mạn, tình dục và sự hiểu biết”, bà tiết lộ.

Bà vẫn làm người mẫu thời trang ở tuổi 73.

Đi cùng bạn trai Richard Perry, nhà sản xuất nhạc rock ’n’ roll tới dự liên hoan phim Cannes, Jane Fonda đã khiến giới truyền thông phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp không có tuổi của bà. Không chỉ tự tin trên thảm đỏ, nữ diễn viên còn khoe dáng trên sàn catwalk trong chương trình thời trang từ thiện của người mẫu Naomi Campbell vừa qua.
Bạch Dương (theo DM)

Không có nhận xét nào: