Thứ Hai, 7 tháng 6, 2010

"Tôi giữa các Hoa hậu "

Thứ năm, 30/04/2009 06:31 am

Tôi giữa các Hoa hậu

Tôi có may mắn dự Đêm Đại sứ ở khách sạn Daewoo vào 26/6. Tôi ngồi cùng bàn với Hoa hậu Colombia, thật vinh dự vì cô là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức tại Nha Trang. (Trần Mạnh Tiến)

Những ai có mặt hôm đó đều có cảm giác như lạc vào một rừng hoa muôn sắc... Sự xuất hiện của các người đẹp cùng một thời điểm làm cho khách sạn Daewoo thêm lộng lẫy. Hoa hậu nào cũng đẹp, tôi chỉ tiếc là chưa chụp được ảnh với Hoa hậu Venezuela. Xin được chia sẻ một số khoảnh khắc của tôi và các hoa hậu.

Với hoa hậu Colombia Taliana Vargas. Người đẹp Cayman Islands Rebecca Parchment.
Hoa hậu Curacao Jenyfeer Mercelina. Hoa hậu El Salvador Rebeca Moreno.
Giữa hoa hậu Slovakia và hoa hậu Czech.

Trần Mạnh Tiến

Bạn đã tới dự Lễ đăng quang, tiệc chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ và đã chụp ảnh kỷ niệm với các người đẹp? Hãy chia sẻ cảm xúc và các bức ảnh của bạn tại đây.

Không có nhận xét nào: