Thứ Bảy, 26 tháng 6, 2010

Phạm Băng Băng: Không có việc lửa gần rơm lâu ngày cũng bén

Phạm Băng Băng: Không có việc lửa gần rơm lâu ngày cũng bén
03.59 PM ngày 26/06/2010 Lượt xem(35) Bình luận(0) E-mail In bài viết

Nổi tiếng tài năng và xinh đẹp, Phạm Băng Băng luôn tạo cho mình sức hút trước đám đông

Đến dự buổi khai trương cửa hàng Chanel thuộc tập đoàn thời trang thương hiệu JOYCE nổi tiếng trong vai trò khách mời danh dự, Phạm Băng Băng nổi bật trong bộ váy trắng sang trọng.


Phạm Băng Băng nổi bật


quyến rũ


trong bộ váy trắng sang trọng

Trước đó có tin đồn Phạm Băng Băng tay trong tay cùng người quản lý du lịch Mục Tiểu Quang. Phạm Băng Băng đã phủ nhận thông tin này. Tại buổi lễ, Phạm Băng Băng hết mực khen ngợi Mục Tiểu Quang là người giỏi giang, tuy nhiên hai người không có gì ngoài quan hệ công việc. Phạm Băng Băng còn nói, nếu có chúng tôi nhất định công bố. Khi được hỏi, liệu có chuyện lửa gần rơm lâu ngày cũng bén? Phạm Băng Băng quay sang một đồng nghiệp cười nói: ”Liệu chúng ta lửa gần rơm lâu ngày cũng bén không nhỉ?”

Buổi khai trương còn có sự xuất hiện của các ngôi sao tên tuổi như Trương Tịnh Sở, Hoàng Vĩ Văn..Tuy nhiên trong bộ váy trắng sang trọng của chính cửa hàng Channel, Phạm Băng Băng đã thật sự trỏ thành Nữ hoàng trang phục của buổi tiệc.


Nữ hoàng trang phục Phạm Băng Băng

Không lâu trước, trong liên hoan phim Cannes, Phạm Băng Băng cũng gây ấn tượng mạnh bởi bộ váy đỏ vai trần, để lộ làn da trắng mịn đầy gợi cảm. Thật khó có thể cưỡng lại sức hút của cô diễn viên xinh đẹp này.




Phạm Băng Băng tại liên hoan phim Cannes

Hoàng Giang
Vzone.vn
Tags: người đẹp phạm băng băng

Không có nhận xét nào: