Thứ Hai, 7 tháng 12, 2009

Nữ sinh viên luật trở thành Hoa hậu Pháp năm 2010

Nữ sinh viên luật trở thành Hoa hậu Pháp năm 2010

(Dân trí) - Tối 6/12 vừa rồi, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Pháp năm 2010 đã được tổ chức tại phía Nam nước Pháp với sự góp mặt của khoảng 37 thí sinh. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về người đẹp 22 tuổi Malika Menard, sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và đáng yêu.
Malika Menard hiện đang là sinh viên trường luật. Cô gái 22 tuổi này giành chiến thắng sau khi chiếm được đa số phiếu bầu từ khán giả theo dõi cuộc thi. Đây là năm đầu tiên danh hiệu Hoa hậu Pháp được quyết định dựa theo ý kiến của đông đảo khán giả hâm mộ và ý kiến của ban giám khảo. Với danh hiệu Hoa hậu Pháp năm 2010, người đẹp Malika Menard sẽ trở thành đại diện của Pháp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới năm 2010.
Malika Menard trong phần thi trang phục áo tắm.


Malika Menard trong phần thi trang phục dạ hội.



Malika Menard đang là sinh viên luật và sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào.

Malika Menard (phải) sẽ là đại diện của Pháp tại cuộc thi
Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới năm 2010.

Malika Menard hạnh phúc khi được chọn là Hoa hậu Pháp năm 2010.

Danh hiệu Á hậu thuộc về hai người đẹp đến từ Rhone-Alpes và Bretagne. Được biết, trong số những người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Pháp năm 2010 có một người đẹp mang gốc Việt. Đó là Kim Hoa Barutaut, năm nay 18 tuổi, cao 1,82m, cô được chọn là Miss Réunion 2009.

Kim Hoa Barutaut được khen ngợi ngay từ đầu cuộc thi bởi vẻ đẹp rạng rỡ và chiều cao nổi bật nhất. Cô gái 18 tuổi yêu thích môn thể thao cưỡi ngựa và bóng chuyền, ngoài ra, cô còn là thành viên tích cực của các tổ chức xã hội. Kim Hoa từng chia sẻ, bà nội cô là người Việt Nam và cô thấy mình thật may mắn khi đã có cơ hội đặt chân tới Việt Nam và tìm hiểu về văn hóa Việt.
Người đẹp gốc Việt Kim Hoa Barutaut đã lọt vào
vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Pháp năm 2010.

Mi Vân

Theo News

Không có nhận xét nào: