Thứ Ba, 7 tháng 9, 2010

Vì muốn thành đại gia, 'cưa' cả chồng chị gái

Vì muốn thành đại gia, 'cưa' cả chồng chị gái
,

- Lâm Thanh, sinh viên Học viện Ngoại giao tìm đến trung tâm tư vấn tâm lý Hoàng Nhân trong tâm trạng đau khổ và rối bời khi cô không được sống thật với tình cảm của mình.

TIN LIÊN QUAN

"Vì đó là yêu"?"

Mô tả ảnh.

Cô chỉ là một trong số ít những sinh viên trẻ và dễ bị loá mắt trước những người đàn ông với bộ vest lịch lãm, đi xe hơi sang trọng, thể hiện sự thành đạt và giàu có của mình.

Ngưỡng mộ đến hoa mắt, mù quáng đối với người đàn ông chỉ hơn một giáp, nhiều tiền mà mình gặp trong một bữa tiệc, Lâm Thanh hi vọng đây chính là chỗ dựa, là “trai tài”mà cô ao ước.

Nhưng đó chỉ là cái hào nhoáng bên ngoài. Càng ngày, cô càng nhận ra đó chỉ là sự lợi dụng của cả hai người với nhau. Lúc này, Thanh mới hiểu ra, tình yêu thực sự của mình là người bạn trai học cùng trường vẫn luôn chờ đợi cô.

Bị ràng buộc trong mối quan hệ với người đàn ông, không dám thú nhận bản thân mình với người bạn trai, Thanh dằn vặt, đau khổ suốt mấy tháng trời. Không đủ sức đối mặt với tình yêu thực sự, cô chia tay người đàn ông kia và cùng từ bỏ cả mối tình sinh viên trong sáng của mình.

Còn Minh Vân lại điên cuồng lấn sâu vào mối tình mà cô không nhận ra chỉ còn chính cô “hơn, thua” với bản thân. Yêu người đàn ông thành đạt, giàu có mới ngoài 30 tuổi suốt hơn 2 năm trời, Minh Vân lúc nào cũng ngây ngất tin rằng đó là người đàn ông đáng ngưỡng mộ, đáng làm cây đại thụ đối với người con gái có sắc đẹp như cô, mặc dù anh ta đã vợ con đề huề.

Sự thật là người đàn ông cô yêu không có ý định bỏ vợ. Chỉ coi cô như một cuộc chinh phục nên khi nhận ra Vân yêu và kỳ vọng vào mình, bắt đầu tìm cách chiếm hữu, “phong toả” mình thì anh ta hoảng sợ thật sự. Cô trở thành mối phiền toái mà anh ta muốn rũ bỏ cho thoải mái.

Khi nhận ra điều này, cô không những không từ bỏ mà còn tìm mọi cách để anh ta đến với mình. Mục đích cô đến trung tâm tư vấn là để nhờ các thám tử “rình” xem người vợ của người đàn ông đó có ngoại tình không(!?) và hi vọng đó là cái cớ để anh ta bỏ vợ. Bị trung tâm từ chối và chỉ rõ sự nhầm lẫn trong tình yêu, Vân vẫn không chịu thừa nhận. Cô tức giận ra về với tham vọng ích kỷ của mình.

Vì muốn thành đại gia, “yêu” cả chồng chị gái

Câu chuyện về cô sơn nữ xinh đẹp Hà Lê sinh ra ở Yên Bái, sinh viên Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn khiến nhiều người ghê sợ trước đối tượng đại gia của cô.

Đỗ ĐH và lên Hà Nội, Lê sống cùng gia đình chị gái giàu có giữa thủ đô. Choáng váng trước cuộc sống nhung lụa của chị gái, Lê không thôi nghĩ rằng một cuộc sống như thế nhất định cũng sẽ dành cho mình.

Nhưng chị gái của cô thật không ngờ, cuồng vọng của em gái đã nhân cơ hội mình sinh đứa con đầu lòng mà bùng phát. Lợi dụng khi anh rể thiếu vắng nhu cầu tình dục từ vợ, cô đã phục vụ chính chồng của chị gái mình. Cũng từ đó, để cô không nói ra điều gì, anh rể phải để cô làm chủ một mảnh đất và là giám đốc một công ty nhỏ.

Tuy vậy, Hà Lê không dừng lại ở đó. Sự thực dụng khiến cô gái trẻ muốn đẩy người chị gái ra khỏi gia đình đó đã xui khiến cô để mình “dính” bầu. Lúc này, cô công khai mối quan hệ với anh rể và khiến chị gái choáng váng với nỗi đau khổ tột cùng.

Cuộc chiến gia đình thấm đầy nước mắt của người chị gái… Cuối cùng, trước nỗ lực cứu vớt gia đình của người chị tội nghiệp và nhận thức rõ rằng, anh rể đối với mình chỉ là thói trăng hoa, H.L mới chịu bỏ đi cái thai. Thế nhưng vết thương lòng cô gây ra đã khiến hạnh phúc của cả đại gia đình rạn nứt. Người chị đau khổ dù vẫn ở bên chồng nhưng chính chị thú nhận rằng, không ít lần chị thấy ghê tởm những chuyện đã xảy ra.

Lựa chọn một lối sống

Cuộc sống ở quê với tương lai không mấy sáng sủa đã khiến Minh Hương dù trượt ĐH vẫn cố gắng theo học hệ tại chức một trường kinh tế.

Nhưng đến đầu năm thứ hai, Hươngđã dọn đến một ngôi nhà riêng giữa thủ đô và thiên hạ thấy cô lù lù một cái bụng bầu. Tác giả của cái bụng đó lại là một người đàn ông gần gấp 3 lần tuổi cô, rất giàu có.

Mặc cho vợ người đàn ông này dùng hết khuyên răn, van lơn và sẵn sàng hỗ trợ cô đi bỏ cái thai rồi đến kéo cả anh em, họ hàng đến doạ nạt, thậm chí là về quê để vạch mặt với gia đình, Hương vẫn dửng dưng và quyết tâm sinh đứa con ra.

Thì ra, việc cô làm đã được tính toán từ trước. Với hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô đã đặt mục tiêu buộc mình phải có nhà cửa tử tế ở thành phố, được sống giàu sang bằng bất cứ giá nào, kể cả phải cặp bồ già và sinh con. Lợi dụng người đàn ông đang chán gia đình vì những nghi ngờ, kiểm soát đến nghẹt thở của bà vợ, Minh Hương quyết tâm biến nỗi lo nơm nớp chồng sẽ ngoại tình của bà vợ thành sự thực.

Cuối cùng, mục đích của cô đã đạt được khi vị “bồ già” sẵn sàng đầu tư 6 tỷ cho một tổ ấm mới. Hương trở thành bà chủ của một cửa hàng tạp hoá. Để được giàu sang bằng bất cứ giá nào và không nhất thiết phải có tình yêu là cách sống mà Hương đã chọn.

Ở Trung Quốc, hiện tượng này đang dần phổ biến. Đến mức, mới đây, một số trường ĐH thậm chí còn can thiệp bằng cách ra quy định "sẽ đuổi học" nếu sinh viên có quan hệ không lành mạnh với người đã có gia đình.

Ở Việt Nam, chuyên gia tư vấn Hoàng Dương, trung tâm tư vấn tâm lý Hoàng Nhân cho hay, những mối quan hệ giữa sinh viên và đại gia chưa phải là phổ biến nhưng đang có xu hướng tăng lên trong đời sống giảng đường. mặc dù Nguyên nhân chủ yếu là trong xã hội hiện đại, nhiều sinh viên ngày càng coi trọng giá trị vật chất. Nhưng hầu hết, những mối quan hệ vì lợi ích vật chất này luôn để lại một kết cục buồn, chủ yếu cho chính những người trẻ.

  • Nguyễn Hường

Phần 2: Hé mở bão lòng những nữ sinh trót dấn thân vào "tình đại gia"

Không có nhận xét nào: