Thứ Sáu, 10 tháng 9, 2010

Lễ hội áo dài lớn trong "Đêm huyền ảo Hồ Gươm"

Lễ hội áo dài lớn trong "Đêm huyền ảo Hồ Gươm"

Một trong những chương trình lớn diễn ra trong dịp Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long-Hà Nội chính là đêm hội ở Hồ Gươm với "liên hoàn" các sân khấu xung quanh hồ. Tên gọi của chương trình là “Đêm huyền ảo Hồ Gươm”-một sân khấu mở lớn nhất từ trước đến nay của Hà Nội.

Kịch bản của "Đêm huyền ảo Hồ Gươm" trong 90 phút dày chặt các hoạt động phong phú với 2 phần chính: “Đêm hội hồ Gươm” và “Năm cửa ô chào đón”. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV4, VTV5, H1, HTV9 và tiếp sóng trên kênh CNN, BBC, CNBC, KBS, Bloomberg.

"Đêm hội Hồ Gươm" có ba chương: "Thăng Long hội tụ" là phần khai hội với màn pháo hoa trên mặt Hồ Gươm, đèn laze đủ màu quét theo bước chân các đội múa rồng lân, các nhóm võ thuật... Liền với bữa tiệc "Lễ hội ánh sáng" này sẽ là phần trình diễn áo dài hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Được biết, Công ty TNHH Ngân An là đơn vị chính thức được giao đảm trách phần thiết kế 500 trang phục áo dài cho đêm văn hóa nghệ thuật đặc sắc này.

"Công ty chúng tôi đã vinh dự được thành phố giao cho chuẩn bị và chủ động đóng góp phần thiết kế và may khoảng từ 500 đến 600 bộ áo dài cho các người mẫu thể hiện trong đêm 1/10/2010 mở đầu dịp Đại lễ tại Cầu Thê Húc-hồ Hoàn Kiếm," chị Nguyễn Anh Thư-đại diện của Công ty TNHH Ngân An nói./.

Nguyễn Anh (Vietnam+)
ĐÁNH GIÁ

Không có nhận xét nào: